Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017



Đối với giới thượng lưu họ thường sử dụng những mẫu thiết kế nội thất sang trọng. Đối với việc sử dụng những món đồ nội thất trong căn biệt thự của họ cũng phải chọn lựa khá kĩ lưỡng để thể hiện vị thế của mình trong xã hội. Với ưu thế về hình dáng sang trọng , đồ nội thất tân cổ điển được giới thượng lưu ưa dùng bởi vẻ bề ngoài sang trọng , chất liệu cao cấp thể hiện đẳng cấp của mình ngoài xã hội. Và ở bài viết này sẽ liệt kê ra 3 mẫu phòng khách tân cổ điển được giới thượng lưu đánh giá cao mời các bạn cùng tham khảo



Mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển 01

Phong cách thiết kế đồ nội thất tân cổ điển được sử dụng nhiều vào thế kỉ XVIII – XIX trong các biệt thự của Pháp. Với vẻ ngoài sang trọng không kém phần mới mẻ thì cho đến nay những kiến trúc này vẫn được ưa chuộng và trở thành một xu thế đối với các giới thượng lưu



Mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển cho giới thượng lưu 02

Đối với không gian của phòng khách sẽ được các giới thượng lưu để tâm nhiều nhất , họ thường sử dụng các bản thiết kế do các kĩ sư làm nên cho phù hợp với không gian thay vì dùng những món đồ nội thất được đóng sẵn nhằm làm nổi trội vị thế của mình với những vị khách khi đến chơi nhà.

Ngoài ra , nếu bạn đang quan tâm đến một phòng bếp mang cho mình phong cách tân cổ điển thì có thể tham khảo bài viết :


4 Mẫu phòng bếp tân cổ điển được ưa chuộng năm 2017



Mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển ưa chuộng 03 của giới thượng lưu

Bạn cũng đang cần một mẫu thiết kế phòng khách phong cách tân cổ điển phù hợp với kinh tế và vị thế của gia đình mình ? Hãy liên hệ ngay tới chúng tôi qua số 0965 999 683 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét